Chờ...

Hải Phòng: Nam du khách nhảy từ phà xuống biển tự tử

VOH - Do buồn nhiều việc, nam du khách quê ở Hải Dương đã nhảy từ phà xuống biển tự tử nhưng rất may người này đã được người dân, nhân viên bến phà Đồng Bài (Hải Phòng) cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 13/6, trên chuyến phà từ đảo Cát Bà về đất liền.

Thời điểm nói trên, nam du khách tên N.T.H (30 tuổi, trú huyện Ninh Giang, Hải Dương) đang trên phà đã bất ngờ nhảy xuống biển. Phát hiện sự việc, một số người dân và nhân viên bến phà ném phao rồi nhảy xuống cứu nam thanh niên này lên.

Sau khi được sơ cứu, vào đến bến phà Đồng Bài, nam thanh niên này đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đôn Lương (thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải) và đã bình phục.

nhay-pha-tu-tu-130624
Nam du khách quê Hải Dương nhảy từ phà xuống biển tự tử - Ảnh: Page: Người Hải Phòng

Nam thanh niên cho biết, do buồn nhiều việc nên đã quyết định nhảy xuống biển. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng về hành vi của mình.

Hiện, các cơ quan chức năng đã liên hệ với người thân nam thanh niên này để đưa về nhà.

Trước đó vào tháng 5/2024, cũng tại phà Đồng Bài ra huyện Cát Bà (Hải Phòng) xảy ra sự việc phà đang chạy, một phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử.

Người phụ nữ sinh năm 1996, quê ở tỉnh Bắc Giang đang đi phà HP 2733 từ bến Cái Viềng (xã Phù Long) sang bến phà Đồng Bài (xã Đồng Bài, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) thì bất ngờ nhảy xuống sông với ý định tự tử. 

Ngay sau khi phát hiện có người nhảy xuống sông tự tử, nhân viên trên chuyến phà cùng người dân đã lập tức ứng cứu, ném phao cứu sinh xuống sông để người phụ nữ kia bám vào.