Trước đó, ngày 18/1, hành khách Đỗ Bá Minh trình báo mất một túi xách cầm tay. Trong túi xách có 100 triệu đồng, 10.000 USD, một dây chuyền vàng, điện thoại và một số giấy tờ tuỳ thân quan quan trọng… Tổng giá trị ước khoảng 300 triệu đồng.
Cuối năm, lượng hành khách đến sân bay rất lớn. Lực lượng an ninh sân bay khẩn trương phối hợp cùng bộ phận camera trích xuất hình ảnh. Thông tin từ dữ liệu hình ảnh cho thấy anh Minh để quên hành lý khi đi vệ sinh và bị một khách hàng khác "cầm nhầm".
Trong thư cảm ơn, anh Đỗ Bá Minh chia sẻ anh rất cảm động và cảm ơn lực lượng an ninh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã giúp anh tìm lại được hành lý, và ngày Tết ấm áp trọn vẹn hơn.
Hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất đang bước vào những ngày cao điểm phục vụ Tết. Theo dự báo từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lượng khách đến sân bay dịp Tết 2023 sẽ tăng kỷ lục, trung bình mỗi ngày có khoảng 130.000 người.
Trong đó, phần lớn là khách trong nước. Đại diện lãnh đạo cảng khẳng định phía Cảng đã lên kế hoạch, chuẩn bị các phương án để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách trong dịp lễ tết năm nay.