Hậu trường MV kỷ niệm 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

(VOH) - Chỉ chưa đầy 1 tuần phát hành, MV “Kết thúc để bắt đầu” của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ với hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ và yêu thích trên mạng xã hội.

Đây là sản phẩm âm nhạc để kỷ niệm 14 năm 9 tháng đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và sự nghiệp của hai nhân vật chính. Đằng sau những thước phim lãng mạn được thực hiện tại Đà Lạt là những khó khăn từ khâu lên kịch bản, tuyển chọn diễn viên đến phần hậu kỳ ở thời điểm cận kề ngày phát hành MV.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng dàn diễn viên trong MV Kết thúc để bắt đầu.  

Từng có kinh nghiệm ‘làm MV nào là MV đó hot’ nhưng trước ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư vẫn khá lo lắng và áp lực làm sao để truyền tải được "tình tri kỉ" giữa hai nhân vật trong kịch bản được tuyển chọn từ hơn 10 bản thảo khác nhau. 

Điều đặc biệt của sản phẩm âm nhạc lần này là hai chủ nhân của MV lại không hóa thân vào các nhân vật. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình cảm giữa đôi bạn thân cùng sở hữu một xưởng trà tại Đà Lạt. Cả hai cùng có niềm đam mê pha chế những loại trà mang hương vị độc đáo. Tuy nhiên, một trong hai người lại mắc bệnh mất trí nhớ. Bên cạnh căn bệnh mãn tính, sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp xứ ngàn hoa trở thành một trong những nguyên nhân làm đôi bạn thân trở nên xa cách. 

Dựa trên phần kịch bản, cả ê kíp cùng bắt tay vào việc casting vai diễn cho MV. Qua rất nhiều vòng tuyển chọn, họ đã chọn ra được 3 diễn viên Thanh Phong, Đỗ Nhật Trường và Misoa.

Bộ 3 diễn viên Thanh Phong, Đỗ Nhật Trường và Misoa.

Với sự diễn xuất ăn ý của 3 gương mặt trẻ cùng vai trò kể chuyện qua âm nhạc của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ, MV ‘Kết thúc để bắt đầu’ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình đó là chuyên chở một thứ tình cảm đặc biệt mà rất ít người định nghĩa được, đó là tình tri kỉ.