Hỏa hoạn công ty trong KCN Tân Thới Hiệp, hàng trăm công nhân tháo chạy

(VOH) - Lực lượng tại chỗ đã cố gắng tiếp cận để dập lửa nhưng bất thành. Ít phút sau, lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm khu vực nhà xưởng.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 10/11, một vụ cháy bất ngờ xảy ra tại một công ty chuyên sản xuất hàng may mặc trong KCN Tân Thới Hiệp (phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, hàng trăm công nhân tháo chạy ra ngoài. 

Theo thông tin, ngọn lửa bất ngờ bùng phát trong nhà xưởng của công ty trên, hàng trăm công nhân nghe tiếng chuông báo cháy đã vội chạy ra bên ngoài. Lực lượng tại chỗ đã cố gắng tiếp cận để dập lửa nhưng bất thành.

Ít phút sau, lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm khu vực nhà xưởng. 

HIện trường vụ cháy công ty trong KCN Tân Thới Hiệp

Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 huy đã huy động 10 phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án khống chế hỏa hoạn không cho cháy lan và di dời tài sản ra bên ngoài. Sau khoảng 20 phút, đám cháy được các chiến sĩ khống chế và tiếp tục phun nước vào hiện trường để làm mát.

Theo Đại Tá Phan Minh Quyền, Trưởng Phòng CS PCCC quận 12 cho biết, đám cháy đã thiêu rụi khoảng 200/1.800 mét vuông nhà xưởng. Rất may, đám cháy không gây thương vong về người, tài sản thiệt hại chủ yếu là bông, vải vụn, mút dùng trong sản xuất thảm”.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.