Hỏa hoạn trong đêm khiến 2 vợ chồng tại Quảng Nam tử vong

VOH - Vụ cháy xảy ra khoảng 3h sáng ngày 31/5 tại căn nhà 2 tầng của ông Nguyễn Thanh, trú phường An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam. Vụ cháy làm hai người chết.

Phát hiện vụ hỏa hoạn, người dân sống xung quanh đã tích cực triển khai các biện pháp dập lửa, đồng thời thông báo cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đến dập lửa.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH khẩn trương huy động 3 xe chữa cháy, 1 xe CNCH, 1 xe chỉ huy đến hiện trường. 

Lúc này, đám cháy đã bùng lên dữ dội, nguy cơ cháy lan sang các nhà liền kề, gây rất nhiều khó khăn trong công tác chữa cháy.

hỏa hoạn
Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Nam chữa cháy tại hiện trường. - Ảnh: Báo Quảng Nam

Sau khi vào được bên trong căn nhà, tổ tiếp cận từ phía sau căn nhà ở tầng 2 phát hiện một cụ bà còn sống nên đã nhanh chóng đưa ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Lực lượng chữa cháy sau đó phát hiện tại khu vực cầu thang nối tầng 1 lên tầng 2 có 2 nạn nhân tử vong.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Thanh và bà Nguyễn Thùy Hoa (sinh năm 1955); cụ bà được cứu sống là cụ Đỗ Thị Anh (sinh năm 1921). 

Người dân xung quanh cho rằng, có thể do hai vợ chồng chủ hiệu ngủ ở tầng 2, phòng đóng kín vì sử dụng điều hòa, sự cố cháy lại xảy ra vào ban đêm nên không kịp phát hiện để thoát thân. 

Hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.