Chờ...

Học sinh nhập viện sau trận đòn hội đồng trước cổng trường

VOH - Sáng 21/9, em Nguyễn Hoài Anh, học sinh lớp 11 tại Trường Trung học Phổ thông Bù Đăng (Bình Phước), đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 15 phút ngày 20/9. Sau giờ tan học, em Hoài Anh bị hai người, gồm Trần Thành Đạt, học sinh lớp 10A8 cùng trường, và một người tên Bảo (chưa rõ lai lịch), chặn lại và tấn công.

Theo nhân chứng, sau khi lời qua tiếng lại, Đạt và Bảo lao vào đánh, đạp liên tiếp vào người Hoài Anh khiến em gục ngã ngay tại chỗ.

Hoc sinh danh hoi dong
Em Hoài Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước - Ảnh: TTXVN

Em Hoài Anh bị đa chấn thương, chảy máu nhiều ở vùng mặt và được mọi người đưa đi sơ cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng. Ngay sau đó, em được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để tiếp tục điều trị. Được biết, tình trạng của Hoài Anh khá nghiêm trọng do bị thương nhiều vùng trên cơ thể.

Ngay khi sự việc được báo cáo, Công an thị trấn Đức Phong đã nhanh chóng mời Trần Thành Đạt lên làm việc. Đồng thời, công an đang tích cực điều tra danh tính và vị trí của đối tượng tên Bảo để xử lý theo quy định pháp luật.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước cũng đã yêu cầu lãnh đạo Trường Trung học Phổ thông Bù Đăng báo cáo chi tiết sự việc và phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra, xử lý nghiêm.

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người lo ngại về tình trạng bạo lực học đường và những hệ quả nghiêm trọng mà nó có thể gây ra cho học sinh.

Cơ quan chức năng cam kết sẽ xử lý nghiêm vụ việc nhằm đảm bảo an toàn và trật tự trong môi trường học đường.