Chờ...

Hội báo toàn quốc bàn về AI và quản trị sáng tạo nội dung

(VOH) - Hội thảo "AI và quản trị sáng tạo nội dung trong tòa soạn" đề cập đến vấn đề "nóng" của báo chí số.

Hội Báo toàn quốc năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày (17-19/3) với nhiều hoạt động chuyên môn, tọa đàm, hội thảo, trưng bày. 

Điểm nhấn của Hội Báo năm nay là chuỗi sự kiện về nghiệp vụ báo chí. Người làm báo trong cả nước có cơ hội phân tích và học hỏi thông qua tác phẩm báo chí xuất sắc nhất, từ đó góp phần gia tăng hơn nữa báo chí chất lượng cao.

Hội thảo "AI và quản trị sáng tạo nội dung trong tòa soạn" đề cập đến vấn đề "nóng" của báo chí số. Đây là cơ hội cho các nhà báo, các cơ quan báo chí cùng nhận diện xu hướng trên thế giới, thảo luận về những câu hỏi hóc búa mà trí tuệ nhân tạo đang đặt ra.

Hội báo toàn quốc bàn về AI và quản trị sáng tạo nội dung 1
Ban tổ chức họp báo Hội báo toàn quốc 2023

Từ đó định hướng sáng tạo và quản trị sáng tạo cho từng nhà báo và mỗi cơ quan báo chí.

Hội Báo toàn quốc 2023 có 87 gian trưng bày các ấn phẩm báo xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2022 và quý I/2023 với sự góp mặt của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 60 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Hội Báo là dịp những người làm báo giao lưu, gặp gỡ công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân, nâng cao uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam.

Đây cũng là dịp để biểu dương, động viên những cống hiến của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.