Hội nghị Kiểm điểm phê bình và tự phê bình tại Tòa án nhân dân TP.HCM

(VOH) - Sáng nay (15/11), tại Trụ sở Tòa án nhân dân TP.HCM, ông Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã có buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo Tòa án nhân dân TP.HCM về công tác Kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, khóa XI về xây dựng Đảng.
Ông Bùi Hoàng Danh, Chánh án Tòa án Nhân dân TP.HCM đã báo cáo công tác chuẩn bị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Tòa án nhân dân TP.HCM. Trong đó, tập trung kiểm điểm theo 3 nội dung của Nghị quyết Trung ương 4. Đặc biệt, chú trọng công tác đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, củng cố niềm tin của đảng viên và nhân dân đối với Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh công tác kiểm điểm phê bình và tự phê bình phải thực hiện nghiêm túc và thận trọng, không hình thức, chiếu lệ, cũng như tình trạng nể nang, né tránh. Ông Nguyễn Văn Đua nhấn mạnh với vai trò là những người thực hiện bảo vệ công lý và quyền công dân, từng cán bộ Đảng viên của Đảng bộ Tòa án nhân dân TP.HCM phải thật sự gương mẫu, chí công, vô tư góp phần xây dựng đội ngũ trong sạch, vững mạnh, tạo niềm tin trong nhân dân.