Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học trực thuộc Quận - Huyện Đoàn năm học 2010 - 2011

(VOH) - Sáng 21/7 Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học trực thuộc Quận-Huyện Đoàn năm học 2010-2011 do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức đã diễn ra tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, nhằm điểm lại những hoạt động trong năm học vừa qua và triển khai chương trình công tác năm học 2011-2012.
Báo cáo tại Hội nghị cho biết, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tập trung chỉ đạo hoạt động với nhiều giải pháp nhằm tạo điều kiện để tập thể đoàn viên giáo viên, học sinh tích cực thực hiện các nội dung của công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2010-2011. Qua một năm hoạt động, các nội dung của năm học đã được các Quận-Huyện Đoàn đầu tư và tổ chức có hiệu quả, từng bước đi vào chiều sâu, thu hút được sự tham gia đông đảo của đoàn viên, giáo viên và học sinh. Bên cạnh những thành quả đã đạt được, công tác Đoàn và phong trào thanh niên vẫn còn một số hạn chế như: công tác tổng kết hoạt động chưa nghiêm túc, công tác chỉ đạo còn chưa lan tỏa đến các trường học ngoài công lập, một số chi đoàn còn chưa quan tâm đến công tác phát triển Đảng đối với giáo viên. Dịp này, Thành Đoàn đã trao bằng khen của TW Đoàn cho 47 tập thể, 23 cán bộ Đoàn xuất sắc, 21 trợ lý thanh niên hoạt động tiêu biểu trong công tác Đoàn năm học vừa qua.