Hơn 4,2 tỷ đồng cho 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết 2023

(VOH)-Khai xuấn Quý Mão 2023, Coca-Cola cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ hơn 5,3 tỷ đồng, trao nhiều phần quà ý nghĩa cho 3.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, trước Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Chương trình “Chợ Tết 0 đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn” trao nhiều phần quà ý nghĩa cho 3.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố: TP. Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Bình Dương với tổng trị giá trên 4,2 tỷ đồng.

Hơn 4,2 tỷ đồng cho 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết 2023 1
 1.000 suất quà Tết gửi tới người nghèo, người hoàn cảnh khó khăn

Từ ngày 15/12/2022 đến 2/1/2023, với mỗi lượt tạo thiệp thành công trên trang web “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, Coca-Cola đã thay mặt người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức “Chợ Tết 0 đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn", giúp họ có cơ hội được đón Tết đủ đầy hơn.

Chương trình “Chợ Tết 0 đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn” được Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức tại Hà Tĩnh, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương từ ngày 6/1/2023 đến ngày 12/1/2023.

Đại diện các gia đình sẽ được nhận thẻ mua sắm trị giá 1 triệu đồng tại “Chợ Tết 0 đồng” và sẽ tự do chọn lựa những sản phẩm cần thiết cho gia đình mình. Các gia đình sẽ được tham gia các hoạt động vui Tết như: Cắt tóc miễn phí, tặng chữ thư pháp, thi gói bánh Chưng, bánh Tét, hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu, tư vấn chăm sóc sức khỏe và các trò chơi dân gian...

Hơn 4,2 tỷ đồng cho 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết 2023 2
Một góc gian hàng “Chợ tết 0 đồng”

Thông qua Quỹ Tết Nhân Ái, hơn 2.000 bánh chưng bánh tét sẽ được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thay mặt Coca-Cola gửi tặng học sinh sinh viên, người vô gia cư, lao động tự do xa nhà không thể về quê ăn Tết tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Coca-Cola triển khai chiến dịch Tết 2023 với thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.

Các hoạt động tạo thiệp online trên trang web "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian" đến chương trình lễ hội đặc sắc tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) đã  truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá.