Hơn 46 tỷ đồng lo vé xe cho người lao động về quê ăn Tết

(VOH) - Tính đến tối 31/1, tức 26 Tết, có tổng cộng 66.288 vé xe được các cấp công đoàn và doanh nghiệp trao tặng cho công nhân lao động về quê đón tết Kỷ Hợi 2019.

Tổng kinh phí chăm lo vé xe lên tới hơn 46 tỷ đồng.

Trong đó, tổ chức công đoàn và doanh nghiệp trao tặng hơn 4500 vé xe cho công nhân làm việc tại các KCX-KCN  quê ở các tỉnh khu vực miền Trung và miền Bắc có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền không có điều kiện về quê sum hợp cùng gia đình.

Dịp tết này, hơn 66.000 công nhân được tặng vé xe về quê đón tết cùng gia đình. Ảnh minh họa: NLD

Dịp tết này, hơn 66.000 công nhân được tặng vé xe về quê đón tết cùng gia đình. Ảnh minh họa: NLD

Trong dịp Tết năm nay có đến 855 doanh nghiệp hỗ trợ vé xe cho gần 36.000 người lao động tại chính doanh nghiệp mình. Bằng nhiều  hình thức như tổ chức các chuyến xe đưa và đón công nhân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết, hỗ trợ từ 50%-100% chi phí vé xe đi và về. Tổng số tiền hỗ trợ vé gần 25 tỷ đồng.

Nhộn nhịp chợ lá dong mùa Tết - Sáng 31/1, chợ lá động ngã ba Ông Tạ rất tấp nập người mua kẻ bán phục vụ nhu cầu gói bánh chưng mùa Tết.
TPHCM: Cho phép một số phương tiện lưu thông vào khu vực nội thành - UBND TP vừa chấp thuận cho một số đối tượng, phương tiện bị hạn chế được lưu thông vào khu vực nội thành.