Hơn 7.500 lượt sinh viên tham gia ngày hội việc làm

(VOH) - Hơn 7.500 lượt sinh viên các trường ĐH-CĐ tham dự, trong đó có hơn 4.000 sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng và thực tập tại hơn 60 doanh nghiệp

Sinh viên được doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội việc làm. Ảnh: Thuỳ Linh

Đây là những kết quả đáng chú ý tại Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần 2 – 2016 diễn ra tại Trường ĐH Công Nghệ TPHCM (HUTECH) sáng nay, 22/10.

Với hơn 6.000 vị trí tuyển dụng đa dạng nhiều lĩnh vực, sinh viên có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng hấp dẫn như Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tư vấn tài chính, Chuyên viên khách hàng cá nhân, Nhân viên Ngân hàng, Nhân viên Marketing… Nhiều việc làm bán thời gian, việc làm thời vụ cũng được thông tin đầy đủ đến sinh viên.

Trong khuôn khổ ngày hội, trường ĐH Công nghệ TPHCM đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp, Câu lạc bộ Giám đốc Sale Marketing (CSMO) và Hội Tin học TP.HCM trong việc tiếp nhận thực tập, tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp và tổ chức hội thảo nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược giải quyết đầu ra cho sinh viên. Dịp này, 30 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất được các doanh nghiệp trao tặng cho sinh viên của trường xuất sắc.