Chờ...

Hưng Yên: 6 thanh niên mang hung khí đuổi đánh người trên đường

VOH - CSĐT Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) vừa ra quyết định tạm giữ 6 đối tượng cầm hung khí đi xe máy vô cớ đuổi đánh bị thương 2 người đi đường.

Tối 26/11, Nguyễn Việt Hoàng (19 tuổi) đi xe máy chở theo bạn cùng xã là Trần Minh Phương (18 tuổi) đến gần cầu Xi ở xã Đồng Thanh thì gặp nhóm thanh niên đi xe máy mang theo dao, phóng lợn,...

Nhóm thanh niên trên đã đuổi theo xe của Hoàng và dùng hung khí tấn công. Hoàng hoảng sợ điều khiển xe máy bỏ chạy thì bị 3 thanh niên đi trên một xe máy của nhóm trên cầm hung khí tiếp tục đuổi theo. Một thanh niên đã cầm dao chém một nhát vào vai phải của Phương.

Sau đó, Hoàng điều khiển xe tông trúng cửa cuốn của nhà dân dẫn đến bị mất lái bị thương tay phải. Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

hung yen
Các đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: CACC

Công an huyện Kim Động đã tập trung lực lượng, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ 6 đối tượng trong nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh, gây thương tích cho Phương và Hoàng.

Đó là các đối tượng Nguyễn Minh Quân (19 tuổi), Đỗ Thành Long (16 tuổi), Ngô Hải Anh (16 tuổi), Nguyễn Văn Cường (16 tuổi), Nguyễn Minh Phú (17 tuổi) và Trần Văn Hoằng (17 tuổi), cùng ở Hưng Yên.

Cơ quan điều tra đã thu giữ vật chứng gồm 2 cây đinh ba, 1 phóng lợn và 1 đoạn dao.

Các đối tượng khai mang hung khí đi "xử lý" các đối tượng lạ mặt đã chửi mình hôm trước. Cho rằng Hoàng và Phương là người của nhóm này nên đuổi theo đâm, chém gây thương tích cho nạn nhân.

Công an huyện Kim Động đã ra quyết định tạm giữ 6 đối tượng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.