Kết quả bóng đá hôm nay ngày 26/09: Chelsea thắng đậm 7-1 trước Grimsby Town

(VOH) - Trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn vừa diễn ra, Chelsea có chiến thắng trước CLB Grimsby Town để giành vé vào vòng 4. 

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Chelsea đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi trong 7 phút đầu trận, Ross Barkley và Michy Batshuayi đã lần lượt nâng tỷ số lên 2 - 0 trong phút thứ 4 và thứ 7 trước Grimsby Town. 

Sau khi bị thủng lưới liên tục 2 trái,  các cầu thủ Grimsby Town tập trung tấn côngvà bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số do công của số 7 Matthew Green vào phút thứ 19.

Chelsea thắng đậm 7-1 trước Grimsby Town

Chelsea thắng đậm 7-1 trước Grimsby Town

Đến phút thứ 43, Pedro đã nâng tỷ số lên 3 - 1 cho chủ nhà sau cú đá gọn gàng từ chấm 11 m.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, trung vệ Kurt Zouma đã có bàn nâng tỷ số lên 4-1 sau khi sút thành công từ màn kiến tạo của Reece James. Đến những phút cuối cùng của trận đấu, Reece James, Michi Batshuayi và Callum Hudson-Odoi lần lượt ghi thêm 3  bàn để tạo nên chiến thắng đậm 7-1 cho The Blues trước Grimsby Town.

Kết quả các trận đấu khác tại Cúp Liên Đoàn 

Kết quả các trận đấu khác tại Cúp Liên Đoàn. Ảnh: Baomoi.com 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 26/9/2019: Torino vs AC Milan - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 26/9/2019 và rạng sáng 27/9/2019. Trận đấu giữa Torino vs AC Milan tại vòng 5 Serie A 2019/20 là trận đấu được trời đợi nhất.
Chơi ấn tượng, Bale được Zidane hết lời khen ngợi - Tiền đạo Gareth Bale chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, anh đã được HLV Zidane hết lời khen ngợi.