Chơi ấn tượng, Bale được Zidane hết lời khen ngợi

Tiền đạo Gareth Bale chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, anh đã được HLV Zidane hết lời khen ngợi.

Hè 2019, Gareth Bale là một trong những cầu thủ được báo chí quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1989 bị HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý, ông thầy người Pháp muốn bán tiền đạo này để đưa về một ngôi sao chất lượng hơn. Tuy nhiên, cựu sao Tottenham kiên quyết bám trụ ở Bernabeu, anh còn tuyên bố nếu không được ra sân sẽ đi đánh golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần.

Zidane khen ngợi Bale

Zidane khen ngợi Bale

Với chấn thương nặng của Asensio, HLV Zidane đã quyết định giữ Bale ở lại. Quyết định bất đắc dĩ này đã phát huy hiệu quả cực lớn. Theo đó ở giai đoạn đầu mùa giải này Bale đã tỏa sáng. Cầu thủ 30 tuổi đáp trả lại niềm tin từ ông thầy với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân ở La Liga.

Tiền đạo Gareth Bale chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, anh đã được HLV Zidane hết lời khen ngợi: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy luôn thi đấu hết khả năng của mình. Bale đang rất tập trung, cũng giống như các cầu thủ khác trong đội. Cậu ấy muốn chơi tốt và đang có được phong độ ổn. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và cậu ấy biết mình là một cầu thủ tuyệt vời.

“Bale thể hiện sự toàn diện, cậu ấy cũng rất chăm chỉ phòng ngự. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định trong thời gian tới, chúng tôi cần cậu ấy tỏa sáng trong một thời gian dài”.