Khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 10 lần thứ X nhiệm kỳ 2010 - 2015

(VOH) - Ngày 14/07, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 10 lần thứ X nhiệm kỳ 2010 - 2015 đã khai mạc. Bà Phạm Phương Thảo, Phó Bí thư Thành ủy, Nguyễn Thị Thu Hà, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã đến dự. Đây là một trong 10 đơn vị thực hiện thí điểm bầu trực tiếp Bí thư.
Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ Quận 10 khóa IX cho biết Trong 5 năm qua, Đảng bộ quận đã lãnh đạo hệ thống chính trị nỗ lực phấn đấu khắc phục các khó khăn, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao liên tục trong nhiều năm, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kinh tế cơ bản. Tăng trưởng hàng năm trong lĩnh vực sản xuất đạt hơn 11%, thương mại dịch vụ tăng gần 20%, xuất khẩu tăng 10%; huy động các nguồn thu ngân sách Nhà nước tăng hơn 20% mỗi năm.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Phạm Phương Thảo, Phó Bí thư Thành ủy đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Đảng bộ quận 10 khóa IX, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển kinh tế và chương trình an sinh xã hội đã tạo được cự đồng thuận, tin tưởng của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng. Về những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ quận 10 nhiệm kỳ tới, bà Phạm Phương Thảo lưu ý: