Khánh thành công trình sửa chữa, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác Cần Giờ

(VOH) - Ngày 25/7, huyện Cần Giờ tổ chức kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ và khánh thành công trình sửa chữa, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác.

Việc nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác là công trình thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những hy sinh oanh liệt của các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu vì độc lập dân tộc. Đầu năm 2014, huyện ủy, UBND huyện đã tiến hành thực hiện công trình sửa chữa, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác với tổng kinh phí gần 1,3 tỷ đồng. Công trình được hoàn thành đúng vào dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, đáp ứng nguyện vọng cho các gia đình liệt sĩ có nơi trang trọng khi đến viếng, nhang khói các anh hùng liệt sĩ.


Ảnh: ThanhDoan.HCMcity.

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Văn Chiến, ngụ thị trấn Cần Thạnh là con của Liệt sĩ Nguyễn Văn Thành nói lên cảm nhận của mình:

Thay mặt huyện ủy, UBND huyện, ông Huỳnh Cách Mạng – Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh về trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên mảnh đất Cần Giờ:

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Thê và 15 gia đình chính sách tại thị trấn Cần Thạnh.