Lại cháy xe trên cao tốc Trung Lương

(VOH) - Ngày 8/2, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe khách trên đường cao tốc. 

Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, ô tô khách mang BKS 51B-056.25 (loại 16 chỗ) do tài xế Trần Ngọc Tâm (SN 1976, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) điều khiển chạy trên cao tốc TPHCM – Trung Lương theo hướng từ miền Tây về TPHCM.

Hiện trường chiếc xe bị cháy sáng 8/2.

Khi đi đến đoạn Km47+400, thuộc địa bàn ấp Tân Lập, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì tài xế phát hiện phía sau xe bị cháy.

Lúc này tài xế Tâm, nhanh chóng cho xe vào làn đường dừng khẩn cấp và hướng dẫn 14 hành khách trên xe tung cửa, chạy thoát ra ngoài an toàn. Tài xế và hành khách đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, nhưng không hiệu quả, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Rất may không có ai thương vong.

Trước đó vào ngày 4/2, một chiếc xe khách 29 chỗ đang lưu thông trên cao tốc Trung Lương cũng đã bị bốc cháy. Đến nay Công an vẫn chưa tìm được nguyên nhân vụ cháy trên.