Lãnh đạo các Bộ gửi thư chúc mừng đội ngũ nhà giáo trong ngành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

(VOH) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lãnh đạo các Bộ gửi thư chúc mừng đội ngũ nhà giáo trong ngành.

* Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung gửi thư chúc mừng tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục, nhân viên các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc, nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bày tỏ sự tin tưởng, mỗi thầy cô giáo tại các trường thuộc Bộ, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc sẽ tiếp tục không ngừng rèn luyện, giữ vững phẩm chất và nâng cao năng lực dạy học, ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh, sinh viên noi theo.

Lãnh đạo các Bộ, gửi thư chúc mừng, đội ngũ nhà giáo, 20/11

* Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng gửi thư chúc mừng các thầy, cô giáo thuộc các cơ sở đào tạo nhân lực y tế, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Các thầy, cô giáo đã và đang tích cực triển khai các chương trình đào tạo theo hướng dựa trên năng lực, vượt qua khó khăn, thách thức, dần tiếp cận với xu hướng giáo dục và đào tạo tiên tiến của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định, các thầy cô là lực lượng nòng cốt trong công cuộc đổi mới giáo dục và đào tạo nhân lực y tế, cung cấp cho hệ thống y tế các thế hệ *Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng gửi thư chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo, đội ngũ cán bộ đã và đang công tác tại các cơ sở giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng ngành Tài chính.

*Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cũng gửi thư chúc mừng đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên đang công tác tại các cơ sở đào tạo thuộc Bộ này.

Lãnh đạo TPHCM thăm các nhà giáo lão thành nhân ngày Nhà giáo Việt NamSáng 19/11, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Trần Vĩnh Tuyến tới thăm và chúc mừng các nhà giáo lão thành

 

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ gửi thư chúc mừng nhân dịp 20/11Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã gửi thư chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục.