Sở Giáo dục và Đào tạo không tổ chức đón tiếp khách dịp 20/11

(VOH) - Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM sẽ không tổ chức đón tiếp khách và nhận hoa, quà chúc mừng.

Nội dung này được thông báo trong văn bản gửi các sở ban ngành, quận huyện, các cơ quan thông tấn báo đài, vừa ban hành chiều hôm 6/11.  

Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định việc không tổ chức đón tiếp khách và nhận hoa, quà chúc mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam được thực hiện theo Chỉ thị số 45 năm 2010 của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm; Các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. 

Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định rất trân trọng, cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan đơn vị, đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan, đơn vị ban ngành trong quá trình thực hiện chức trách và nhiệm vụ được giao.

Thực tế, chủ trương không nhận hoa, và không tổ chức đón tiếp các đoàn chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đã được Sở giáo dục và Đào tạo Thành phố thực hiện nhiều năm trở lại đây.