Lãnh đạo Thành phố chúc Tết Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM

(VOH) - "Các chương trình của Đài tạo nhiều ấn tượng, cảm xúc cho thính giả và được lãnh đạo thành phố đánh giá cao ".

Đó là khẳng định của Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu trong buổi thăm chúc Tết Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM vào tối 30 Tết (15/2).

Trong năm qua, bên cạnh tăng thu nhập cán bộ công nhân viên chức, tổ chức học tập các mô hình phát thanh quốc tế, Đài Tiếng nói Nhân dân TP còn vận động trên 20 tỷ đồng để hỗ trợ cho các hoạt động công tác xã hội, các mảnh đời khó khăn, cứu trợ các vùng bị thiên tai.

Ngoài ra, Đài tham gia thực hiện nhiều chương trình tuyên truyền cho các  hoạt động chung của thành phố như: Kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng 10 Nga, 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân....

Trong đêm giao thừa, có 1/3 lực lượng nhân viên của Đài đang thực hiện nhiệm vụ để liên tục chuyển tải làn sóng của Đài đến với thính giả. Theo ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân thành phố, bên cạnh những nỗ lực của từng cán bộ công nhân viên của Đài, những kết quả đạt được trong năm 2017 còn có sự hỗ trợ từ Thành phố: 

Bà Nguyễn Thị Thu ghi nhận trong năm qua, Đài Tiếng nói nhân dân TP đã thực hiện nhiều chương trình mới, chú ý nhiều đối tượng như: công nhân, phụ nữ, giới trẻ, tạo nhiều ấn tượng và cảm xúc cho bạn nghe đài và được lãnh đạo thành phố đánh giá cao. Sự phát triển, nâng chất các chương trình của Đài là vì xã hội, người dân thành phố. 

Phó chủ tịch UBND cũng mong muốn trong năm 2018, Đài tiếp tục gặt hái nhiều thành công, tạo được sự tín nhiệm của bạn nghe đài, qua đó, khẳng định chất lượng vị thế làn sóng. Đồng thời, Phó chủ tịch yêu cầu Đài quan tâm đầu tư, hướng dần đến tự chủ.

"Cố gắng làm sao cùng với phát triển, mình thu hút được nhân tài về. Có như vậy mới phát triển một cách bền vững. Ban Giám đốc cũng cần chú ý đến việc đào tạo đội ngũ, có sự tích luỹ để đầu tư tốt cho Đài. Phấn đấu nhanh đến việc tự chủ toàn phần, để có sự chủ động đầu tư phát triển cho Đài", bà Thu nói.