Lãnh đạo Thành phố gặp mặt cơ quan đại diện nước ngoài nhân dịp năm mới

(VOH) - Dịp năm mới 2017 và chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu, tối 17/1, UBND TPHCM gặp mặt các cơ quan đại diện nước ngoài.

Đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh chúc mừng năm mới 2017 các cơ quan ngoại giao, Lãnh sự đoàn các nước đóng trên địa bàn - Ảnh: TTXVN

Cùng tham dự có ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy và đại diện các Tổng lãnh sự quán, các cơ quan văn hóa, kinh tế, thương mại, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại TP.

Chủ tịch UBND Thành phố, ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh, công tác đối ngoại của Thành phố trong năm qua tiếp tục khởi sắc với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú. Ông Phong mong muốn các tổng lãnh sự quán, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tiếp tục là những cầu nối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Thành phố với các nước, góp phần giúp Thành phố thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, sớm trở thành một trong những trung tâm lớn về kinh tế, tài chính, thương mại, khoa học công nghệ của khu vực Đông Nam Á.

Đánh giá cao những thành tựu kinh tế mà Thành phố đã đạt được trong năm qua, ông Simon Van Den Burg, Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan, Trưởng đoàn lãnh sự các nước tại TP cho rằng Chính quyền Thành phố đã rất cầu thị, biết lắng nghe ý kiến của người dân, doanh nghiệp và định hướng chính sách phù hợp trên cơ sở nhu cầu và đòi hỏi ưu tiên của người dân. Ông đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác với chính quyền Thành phố, tích cực hỗ trợ quá trình xây dựng và phát triển của Thành phố trong tương lai.