Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc thọ các cụ cao niên nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10

(VOH) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, chiều qua, bà Thân Thị Thư, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Thành Ủy cùng đại diện các Sở ban ngành đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Thiệt 102 tuổi ở phường 16, quận 4 và cụ Lâm Thị Năng tròn 100 tuổi ở phường 12, quận 4.

Bà Thân Thị Thư thăm cụ Nguyễn Thị Thiệt - Ảnh: D.N.Hà (TTO)

Đến thăm các cụ, bà Thân Thị Thư đã hỏi thăm sức khỏe các cụ và trò chuyện với gia đình, động viên con cháu các cụ chăm sóc tốt cho các cụ để các cụ sống vui khỏe cùng con cháu lâu hơn.

Cũng vào chiều qua, bà Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng đại diện các sở ban ngành đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Đỗ Thị Xuyến tròn 100 tuổi ở phường Đa Kao và cụ Nguyễn Thị Tứ 102 tuổi ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tuy đã 100 tuổi nhưng cụ Đỗ Thị Xuyến còn rất minh mẫn và hàng ngày cụ vẫn đọc báo. Còn cụ Nguyễn Thị Tứ cũng còn minh mẫn và đi lại được. Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Hồng đã ân cần thăm hỏi và chúc các cụ sức khỏe, sống thọ hơn nữa, đồng thời động viên con cháu các cụ chăm sóc phụng dưỡng tốt cho các cụ để các cụ sống vui sống khỏe.

Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo TP do ông Lê Thanh Liêm , Phó chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Vũ Thị Đôn 114 tuổi, người cao tuổi thứ hai Tp ở phường 6, quận Tân Bình và cụ Lê Thị Xuân tròn 100 tuổi ở phường 8, quận Tân Bình.. Ông Lê Thanh Liêm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ và chúc các cụ sống lâu sống khỏe bên con cháu.

Dịp này, ông Trương Văn Hai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành Ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM cùng đại diện các sở ban ngành đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Trần Công Tám tròn 100 tuổi, gia đình có công cách mạng ở phường 8 quận Tân Bình và cụ Lê Thị Kiếm, 101 tuổi, vợ liệt sĩ ở phường 3, quận Tân Bình. Dịp này, ông Trương Văn Hai đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ, cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của các cụ tại gia đình, đồng thời cũng động viên con cháu cố gắng chăm sóc tốt cho các cụ để các cụ sống khỏe hơn.