Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc thọ người cao tuổi

VOH - Sáng 6/6, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu năm 2023 tại quận 3, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam.

Đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Ngọc Thuận (phường 5, quận 3), Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi gửi lời thăm hỏi sức khỏe, mong cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe và hạnh phúc cùng con cháu.

Ông Phan Văn Mãi mong muốn cụ Thuận tiếp tục đóng góp, góp ý cho địa phương, nhất là lĩnh vực của ngành y tế, góp phần xây dựng TPHCM ngày càng phát triển.

 

Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc thọ người cao tuổi 1
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu năm 2023 - Ảnh: TTO

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đến thăm và chúc mừng ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM gửi lời thăm hỏi tới Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHC và chúc sức khỏe, hạnh phúc đến người cao tuổi.

Ông Hải mong người cao tuổi luôn sống vui cùng con cháu, là chỗ dựa, nơi học hỏi kinh nghiệm sống, những điều tốt đẹp của thế hệ trẻ.

Ông Huỳnh Thành Lập, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM bày tỏ sự vui mừng và xúc động được đoàn công tác đến thăm. Ông Lập mong muốn thời gian tới người cao tuổi TPHCM tiếp tục được quan tâm và chăm sóc tốt hơn.