Lãnh đạo TPHCM tiếp tân Tổng lãnh sự Ấn Độ

(VOH) - Tối qua 28/8, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TPHCM đã tiếp ông Deepak Mittal- tân Tổng Lãnh sự Ấn Độ đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.
Tại buổi tiếp, ông Lê Hoàng Quân đã khẳng định tình hữu nghị và mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước, trong đó nhiều lĩnh vực hợp tác về kinh tế, khoa học kỹ thuật, đặc biệt là giáo dục, văn hóa giữa hai nước không ngừng phát triển. Chủ tịch Lê Hoàng Quân bày tỏ mong muốn trong nhiệm kỳ của mình, tân Tổng Lãnh sự Ấn Độ có nhiều sáng kiến thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam-Ấn Độ, giữa TPHCM và Ấn Độ ngày càng phát triển. Ông Lê Hoàng Quân khẳng định chính quyền TP sẽ hỗ trợ Tổng Lãnh sự hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình tại TPHCM.

Ông Deepak Mittal, tân Tổng Lãnh sự Ấn Độ bày tỏ vui mừng trước sự phát triển nhanh chóng và ổn định về kinh tế - xã hội của VN. Ông cho biết trong nhiệm kỳ công tác của mình sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng cường tình hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp hai bên, nhất là trong lĩnh vực công nghệ cao, khoa học kỹ thuật . Đặc biệt là thúc đẩy việc mở chuyến bay thẳng giữa hai nước để tăng cường hợp tác toàn diện giữa hai nước cũng như các địa phương của Ấn Độ với TPHCM./.