Liên đoàn lao động quận 3 -Tuyên dương gương điển hình gia đình nữ công nhân viên chức lao động vượt khó tiêu biểu.

(VOH) - Sáng 22/6/2010, Liên đoàn lao động quận 3 đã tổ chức Hội nghị tuyên dương 35 gia đình nữ công nhân viên chức lao động vượt khó tiêu biểu nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam năm 2010.

Đây là những gia đình rất đặc biệt , đã được bình chọn từ cơ sở, mà ở đó , các nữ chủ nhân của gia đình đã thể hiện được đức tính cao cả, tận tụy, hết lòng vì chồng con , nổ lực vượt khó , hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Có thể điển hình như gia đình chị Trần Thị Tuyết Vân-bí thư đảng ủy phường 10, hơn 20 năm một mình nuôi chồng bị bệnh tai biến và nuôi con ăn học, gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hay như gia đình chị Nguyễn Thị Sáng , chồng bị tai nạn giao thông ảnh hưởng đến thần kinh không tự chủ được , một mình chị gánh vát gia đình và nuôi 2 con nhỏ , vừa làm chuyên môn vừa đi làm thêm để lo cuộc sống gia đình đầy đủ.

Tại hội nghị tuyên dương, các nữ gia đình tiêu biểu cũng đã chia sẻ thêm kinh nghiệm vượt khó và xây dựng gia đình hạnh phúc , bền vững.

Mỹ Trang