Liên hoan hữu nghị Việt Nam -Ấn Độ

(VOH) - Tối 25/10, tại Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị TP đã diễn ra Liên hoan hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ năm 2013 với sự tham gia của đông đảo sinh viên, đặc biệt là sự hiện diện của Đoàn đại biểu nhân dân Ấn Độ.

Phát biểu tại đêm liên hoan, ông Phan Long, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố đã bày tỏ sự trân trọng trước những tình cảm quý báu của nhân dân Ấn Độ dành cho nhân dân Việt Nam, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước, nhất là kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác chiến lược vào năm 2007. Liên hoan hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ năm 2013 là diễn đàn để nhân dân hai nước hiểu biết thêm văn hóa của nhau thông qua nghệ thuật và âm nhạc.

Trong đêm liên hoan, Ông Devi Prasad Tripathi, Trưởng đoàn đại biểu nhân dân Ấn Độ bày tỏ sự vui mừng về các tiết mục biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ Ấn Độ  đã được chào đón nồng nhiệt. Ông nhấn mạnh: văn hóa là điểm hội tụ của niềm vui và tình cảm giữa con người với con người và qua tình hữu nghị, mối quan hệ văn hóa giữa Việt Nam và Ấn Độ chắc chắn ngày càng phát triển vượt bậc.