Môi giới mại dâm ngàn đô, "tú ông" Lê Bảo Lộc lĩnh 4 năm tù

(VOH)- Ngày 31/3, TAND TPHCM tuyên án vụ “môi giới mại dâm” trong đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên… bán dâm đình đám bị Công an TPHCM triệt phá hồi tháng 4/2015.

"Tú ông" Lê Bảo Lộc

HĐXX tuyên phạt Lê Bảo Lộc (sinh năm 1975, quê Hậu Giang, đạo diễn sân khấu) 4 năm tù , Nguyễn Thị Hải Yến (sinh năm1990, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do) 2 năm tù, Lê Thị Bảo Trân (sinh năm 1989, tại Hậu Giang) 2 năm 6 tháng tù, Đặng Thị Ánh Đào (sinh năm 1991, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (sinh năm 1992, tại Khánh Hòa) mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù.

HĐXX nhận định lời khai của bị cáo Lộc tại cơ quan điều tra phù hợp với lời khai của các bị cáo khác. Lộc đã 4 lần môi giới cho Yến và Trân nên có đủ căn cứ buộc tội bị cáo Lộc tội môi giới mại dâm. Tuy nhiên không đủ căn cứ để buộc tội Lộc cầm đầu đường dây này, mà chỉ buộc tội Lộc đã nhiều lần mua bán dâm.

Các bị cáo sau khi tuyên án (che mặt)

Theo cáo trạng, khoảng 17h20 ngày 7/4/2015, Công an TPHCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh. Qua kiểm tra, Công an TPHCM bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, N.U, H.N và H.V đang bán dâm cho khách.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Lê Bảo Lộc là người tổ chức đường dây môi giới mại dâm gồm những ca sĩ, người mẫu, sinh viên,… Núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn đô phục vụ đại gia trong và ngoài nước.

Nhờ quen biết rộng rãi, Lộc bắt mối không chỉ đại gia trong nước mà cả nước ngoài. Mỗi lượt người mẫu, diễn viên đi khách với giá 1.000 USD, Lộc hưởng hoa hồng 20% tổng số tiền này.

Ban đầu, các người mẫu, ca sĩ, sinh viên… đi "phục vụ" khách theo yêu cầu của “tú ông” Lê Bảo Lộc. Sau đó, những chân dài này tự đứng ra môi giới cho bạn bè, đồng nghiệp bán dâm cho các đại gia để hưởng hoa hồng.