"Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2023 quy mô toàn quốc

(VOH) - Trung ương Hội LHTN Việt Nam triển khai chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2023.

Sáng 1/3, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ phát động chương trình "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2023.

Chương trình "Mỗi thanh niên, một cuốn sách làm bạn" được tổ chức lần đầu vào năm 2021 nhằm nâng cao nhận thức của hội viên, thanh niên về giá trị của việc đọc sách; xây dựng và phát triển thói quen, kỹ năng đọc sách trong hội viên, thanh niên. 

"Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2023 quy mô toàn quốc 1
Ảnh minh họa: PN

Tại lễ phát động chương trình "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2023 đã diễn ra tọa đàm giao lưu thúc đẩy văn hóa đọc trong giới trẻ với chủ đề "Hành trang tri thức", nơi các diễn giả truyền cảm hứng, tạo ý thức về đọc sách cho thanh niên, cách để xây dựng thói quen đọc sách.

Trong sáng 1/3, Ban Tổ chức cũng trao giải cuộc thi trực tuyến "Cuốn sách thay đổi cuộc đời" năm 2022.

Cuộc thi được phát động từ ngày 26/4 đến 30/11/2022, với mong muốn lựa chọn ra các bài viết xuất sắc nhất, chia sẻ về những cuốn sách hay, có ý nghĩa, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân người dự thi. 

Ban Tổ chức đã nhận được hơn 467 bài viết của cá nhân đến từ các tỉnh, thành phố tham gia cuộc thi qua website VitanEdu.com.