Chờ...

Một nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, lột áo

VOH - Sở GD & ĐT tỉnh Long An cho biết các trường THCS Nhị Thành, THCS thị trấn Thủ Thừa và THCS Bình An (huyện Thủ Thừa) đang xem xét kỷ luật các học sinh đánh hội đồng một học sinh lớp 8.

Trước đó, ngày 7/12, phụ huynh nữ sinh H., học lớp 8 Trường THCS Nhị Thành, phản ánh đến phòng về việc em H. bị nhiều học sinh khác đánh tại khu đô thị Garden Riverside Thủ Thừa, thị trấn Thủ Thừa.

Đến ngày 10/12, đoạn clip nữ sinh lớp 8 bị đánh xuất hiện trên mạng xã hội. Hình ảnh được ghi lại trong clip cho thấy em H. liên tục khóc lóc xin lỗi, nhưng các nữ sinh khác vẫn liên tục chửi tục, đè H. đánh rất mạnh nhiều lần, lột áo H.. Em H sau đó đã phải nhập viện nhưng nay sức khỏe đã dần ổn định.

long an
Ảnh cắt từ clip

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa, tham gia đánh H. trong clip gồm 2 nữ sinh đang học lớp 7 và lớp 9 của Trường THCS Nhị Thành, 2 nữ sinh và 1 nam sinh lớp 8 Trường THCS thị trấn Thủ Thừa, 1 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Bình An và một số thanh thiếu niên ngoài xã hội.

Các trường đã yêu cầu các học sinh viết kiểm điểm, nhận lỗi sửa sai và sẽ họp hội đồng kỷ luật nhà trường xem xét kỷ luật.