Một tài xế Grabbike bị đánh nhập viện

(VOH) - Khi tài xế Grabbike dừng xe bật điện thoại để đón khách thì bị 3 người lao tới hành hung gãy 2 xương sườn phải nhập viện.

Theo đó, chiều ngày 24/2, tài xế Grabbike (chưa xác định được tên) nhận được cuốc xe do hành khách đặt thông qua ứng dụng Grab nên đã di chuyển đến địa điểm để đón khách.

Khi vừa đến cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức, TPHCM) thì tài xế dừng xe lại để mở điện thoại gọi điện đón khách thì bất ngờ bị 3 đối tượng xông vào hành hung.

Nhiều người dân cùng tài xế Grabbike khác phát hiện sự việc đã đến hỗ trợ và đưa tài xế vào BV Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

 “Qua thông tin ban đầu Grab nắm được là tài xế bị đánh gãy 2 xương sườn, tràn dịch màn phổi, hiện đang mê sảng, không tỉnh táo. Sau khi xảy ra sự việc, đội cơ động của Grab đã có mặt hỗ trợ, đồng thời đến cơ quan công an trình báo sự việc”, đại diện Grab thông tin.

Khu vực tài xế bị hành hung ở dưới gầm cầu vượt Linh Trung (quận Thủ Đức).

Theo Grab Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, phía Grab vẫn chưa trao đổi được với đối tác do sức khỏe tài xế chưa ổn.

“Bên cạnh đó, Grab cùng đội cơ động 24/7 sẽ tiếp tục hỗ trợ gia đình của đối tác gặp nạn tại BV và chủ động theo sát thực hiện các hướng dẫn thông tin cần thiết, lo các thủ tục bảo hiểm cho đối tác tài xế trên”, vị đại diện thông tin.