Chờ...

Một trẻ em tử vong do đuối nước, tạm dừng hoạt động khu du lịch

VOH - Ngày 16/8, thông tin từ UBND phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) một trẻ em tử vong sau khi tắm suối tại khu du lịch Thời Nay (đường Suối Lương, phường Hòa Hiệp Bắc).

Trước đó, ngày 13/8, em T.L (SN 2017, quốc tịch Hoa Kỳ) cùng 10 người lớn (không có cha mẹ đi cùng) đến khu du lịch Thời Nay để ăn uống, tắm suối.

Em T.L cùng một số trẻ nhỏ khác mặc áo phao xuống tắm suối. Khi gia đình phát hiện T.L có dấu hiệu đuối nước nên đưa lên bờ để sơ cứu.

Một trẻ em tử vong do đuối nước, tạm dừng hoạt động khu du lịch 1
Ảnh minh họa: Internet

Lúc sơ cứu em ói ra nước và thức ăn, có biểu hiện tím tái, hơi thở yếu. Chủ cơ sở kinh doanh và gia đình khẩn trương đưa em ra xe cấp cứu thì các bác sĩ xác định không còn mạch và đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 

Công an phường đã lập hồ sơ ban đầu, phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an thành phố, Viện kiểm sát nhân dân thành phố bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, sau đó bàn giao hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố thụ lý theo thẩm quyền.

UBND phường Hòa Hiệp Bắc có văn bản đề nghị ông Phạm Hồng Tiến, chủ quán Thời Nay tạm dừng hoạt động kinh doanh quán cho đến khi có thông báo được phép hoạt động trở lại với lý do không bảo đảm an toàn, để xảy ra tình trạng đuối nước vào ngày 13/8.