Chờ...

Mưa lớn sập tường, 3 cháu nhỏ bị đè tử vong

VOH - Mưa lớn khiến bức tường ở khu vui chơi xã Ba Trại (huyện Ba Vì) đổ sập, 3 cháu nhỏ đang chơi bên trong bị vùi lấp tử vong.

UBND huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, rạng sáng ngày 13/5, lực lượng chức năng gồm quân đội, công an và các bộ phận liên quan của xã Ba Trại (huyện Ba Vì)…đã nỗ lực tìm kiếm và đưa được ba nạn nhân ra khỏi khu vực bị sập, đổ tường nhà dân. Cơ quan chức năng xác định cả ba nạn nhân đã bị tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu L.T.T và L.K.N (đều sinh năm 2021, ở xã Cẩm Lĩnh); cháu T.A.D (sinh năm 2019, ở xã Thuần Mỹ).

mua-lon-sap-tuong
Hiện trường vụ sạt lở xảy ra tại thôn 6 xã Ba Trại, huyện Ba Vì - Ảnh: CACC

Khuya ngày 12/5, một số gia đình gặp mưa nên vào trú tại nhà người quen có kinh doanh khu vui chơi trong nhà trẻ em. Lúc này, người lớn ngồi phía ngoài, 4 trẻ em chơi phía trong.

3 em chơi tại vị trí sát tường nhà, phía ngoài tường đó là taluy đất. Trong cơn mưa lớn, dòng nước xối từ taluy đất đã ép tường nhà đổ, đè vào 3 em. Một em chơi phía ngoài may mắn kịp chạy ra ngoài.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Ba Vì đã điều động phương tiện, cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường cứu nạn cứu hộ.

Hiện thi thể 3 trẻ nhỏ đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục khoanh vùng khu vực này và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.