Ngã từ xe thang máy bay xuống đất, một nữ hành khách tử vong

(VOH) - Một nữ hành khách bị chấn thương sọ não và tử vong sau khi trượt ngã trên xe thang máy bay tại Tân Sơn Nhất. 

Sự cố xảy ra trên chuyến bay VN1379 tối 15/6 khi chuyến bay từ Huế về TP.HCM. Nữ hành khách H.T.A.T (50 tuổi) bị ngã lộn từ bậc thang thứ 5 - 7 xuống nền xi măng khi xuống máy bay từ cầu thang bộ. Đi cùng chuyến bay với nữ hành khách có chồng và con gái. - Báo VNN đưa tin. 

Ngã từ xe thang máy bay xuống đất, nữ hành khách tử vong

Ngã từ xe thang máy bay xuống đất, nữ hành khách tử vong. Ảnh: VNN 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo đơn vị phục vụ mặt đất cho chuyến bay Vietnam Airlines xác nhận có vụ việc trên và cho biết đây là sự cố ngoài mong muốn. Khi bước xuống bậc thang, khách đã trượt chân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Ngay khi sự cố xảy ra, tiếp viên chuyến bay, nhân viên mặt đất cùng người nhà lập tức hỗ trợ khách tại chân cầu thang. Các đơn vị hàng không triển khai đội y tế, xe cứu thương chuyển khách vào Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

TPHCM: Sẽ có giải pháp khôi phục du lịch sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt - TPHCM sẽ có các giải pháp hỗ trợ duy trì hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp du lịch, khôi phục du lịch ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.
Kiến nghị đầu tư mở rộng tuyến đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây - UBND TP đã kiến nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét sự cần thiết đầu tư xây dựng mở rộng tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.