Tin tức pháp luật hôm nay 14/6/2020: Tài xế ôtô công nghệ bị đâm tử vong trước cổng Bến xe An Sương

(VOH) – Mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, nạn nhân nghi bị 1 người đàn ông dùng hung khí đâm tử vong trước cổng bến xe An Sương.

Tài xế ôtô công nghệ bị đâm tử vong trước cổng Bến xe An Sương

Báo SGGPO đưa tin, khoảng 4 giờ ngày 14/6, anh M.T.T. (43 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) - tài xế xe công nghệ cùng 2 người khác xảy ra mâu thuẫn, cự cãi trước cổng bến xe An Sương (huyện Hóc Môn, TPHCM), dẫn tới đánh nhau. Sau khi 2 người này đi khỏi, người dân phát hiện anh T. đã tử vong với thương tích trên người.

Sự việc được người dân báo cho công an ngay sau đó. 

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh truy xét các đối tượng. 

Tin tức pháp luật hôm nay 14/6/2020: Tài xế ôtô công nghệ bị đâm tử vong trước cổng Bến xe An Sương

Hiện trường vụ việc - Ảnh: SGGPO

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 xe máy mang mang biển số 38 nghi do đối tượng gây án để lại.

Được biết, anh T. đã có vợ và 2 con, anh hành nghề tài xế xe công nghệ, chiếc xe bốn chỗ anh T. cầm lái là xe của một người thân trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Một người bị bắn khi đang ngồi uống nước tại quán

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 14/6, ông T.T.L. (46 tuổi, biệt danh L.N.) đang ngồi uống nước trong quán trà hoa cúc trên phố Phan Bội Châu, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, Hải Phòng thì bị một người rút súng từ trong ôtô bắn trúng hàm bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng, đối tượng đi trên một xe ôtô kiểu dáng giống xe Kia Morning. Sau khi gây án, người này nhanh chân đạp ga phóng xe rời khỏi hiện trường. 

Tin tức pháp luật hôm nay 14/6/2020: Tài xế ôtô công nghệ bị đâm tử vong trước cổng Bến xe An Sương

Quán trà nơi xảy sự việc - Ảnh: TTO

Khi xảy ra vụ nổ súng, trong quán trà này cũng có nhiều người đang ngồi uống nước nhưng may mắn không bị trúng đạn.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Hồng Bàng phối hợp các phòng nghiệp vụ khoanh vùng hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc. 

Công an Đồng Nai giải cứu 2 mẹ con bị khống chế bởi kẻ tình nghi ngáo đá - Theo Công an TP Biên Hoà, Đồng Nai, Hùng mới ra tù, có hai tiền án Trộm cắp tài sản và Cướp tài sản.

Công an TPHCM khởi tố đối tượng phóng hỏa đốt nhà làm 3 người chết ở quận Bình Tân - Nghi phạm vụ phóng hỏa đốt nhà làm 3 người chết ở quận Bình Tân được xác định là Phan Văn Quang, sinh năm 1965, thường trú Long An.