Tin tức pháp luật hôm nay 10/6/2020: Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh 

(VOH) – Bước đầu, thầy giáo thừa nhận hành vi dâm ô với 4 nam sinh.

Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh 

Ngày 10/6, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Hoàng Nhựt (38 tuổi) giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh để làm rõ về hành vi "dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Báo TTO đưa tin, chiều ngày 8/6, sau gần một tuần bị đình chỉ công tác, ông Nhựt đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình.

Tin tức pháp luật hôm nay 10/6/2020: Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh 

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Trước thông tin về vụ việc được dư luận quan tâm, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc. Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây Ninh cũng đã vào cuộc trợ giúp pháp lý miễn phí cho gia đình 4 nam sinh.

Cụ thể, ông Nhựt cho biết đã tiếp cận các nam sinh rồi gọi lên phòng thí nghiệm sinh học của trường để “nhờ” kéo khóa quần, sờ vào vùng nhạy cảm của mình, thậm chí quan hệ tình dục với nam sinh.

Sau khi hành vi trên bị phát giác, ông Nhựt đã có tường trình về vụ việc. Ông này thừa nhận hành vi dâm ô của mình với 4 nam sinh trong năm học 2019 – 2020. Sau khi xảy ra sự việc, ông Nhựt gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, ông cũng cảm thấy rất ân hận và cho rằng hành vi của mình là không thể tha thứ.

Bắt quả tang 71 thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke

Ngày 9/6, Công an phường Nghĩa Lộ cho biết vừa phối hợp Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt quả tang 71 thanh niên có hành vi sử dụng trái phép ma túy trong quán karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 9/6, lực lượng chức năng đã kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Vũ nằm trên đường Trần Quang Diệu, tổ 7, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi. Lực lượng chức năng bắt quả tang hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của một nhóm thanh niên tại quán karaoke này.

Tin tức pháp luật hôm nay 10/6/2020: Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh 

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét quán karaoke - Ảnh: SGGPO

Qua khám xét, tiến hành xét nghiệm nhanh cho thấy 68/71 trường hợp dương tính với ma túy. Nhóm người này có 17 nữ và 54 nam, độ tuổi từ 18 đến 43 tuổi.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ, xử lý đối với chủ cơ sở kinh doanh này. Đưa 71 thanh niên về phường làm thủ tục khai báo và yêu cầu chấm dứt hoạt động cơ sở kinh doanh này.

Vụ bé trai 5 tuổi tử vong: Nghi phạm khai thực hiện theo game online – Nam sinh lớp 11 bắt cóc bé trai 5 tuổi đưa vào khu vực rừng rồi nhốt lại tự giải cứu để lập công theo trò chơi điện tử.

Tin tức pháp luật hôm nay 9/6/2020: Tạm giữ nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp ở Bùi Viện – Công an Quận 1 cho biết đang tạm giữ nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản của người dân ở tuyến phố đi bộ ...