Ngày hội hoa Hướng Dương “vì bệnh nhi ung thư” 2015

(VOH) - Sáng 22/11, tại công viên cầu Bán nguyệt, Q.7 đã diễn ra Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” lần 8/2015 – một trong những hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TPHCM và các lực lượng tình nguyện tổ chức.

Ngày hội thu hút hơn 3.000 người tham gia các hoạt động như: Đi bộ đồng hành “Khỏe để yêu thương”, chương trình giao lưu, gian hàng bán các sản phẩm gây quỹ, thực hiện các ước nguyện cho bệnh nhi ung thư…Trao học bổng cho 75 bệnh nhi ung thư khu vực phía Nam khỏi bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, với tổng kinh phí 375 triệu đồng.

Các bé tham gia đi bộ đồng hành "Khoẻ để yêu thương".

Ngoài ra, cá nhân Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng tặng 50 triệu đồng cho chương trình "Ước mơ của Thúy" để giúp các bệnh nhi.

Dịp này, chương trình “Ước mơ của Thúy” cũng tặng quà cho khoảng 800 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại các bệnh viện ở TPHCM, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội.

Tổng kinh phí đợt hoạt động hơn 14 tỷ đồng. Tính đến tháng 10/2015, chương trình “Ước mơ của Thúy” đã tiếp nhận và hỗ trợ hơn 16 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư.