Ngày hội việc làm phụ nữ lần 5: tuyển trên 2.000 lao động

(VOH) - Nhằm tạo cơ hội cho lao động nữ có nhu cầu về học nghề, tìm việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống, sáng 1.8, tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, Hội LHPN TP.HCM khai mạc Ngày hội việc làm phụ nữ lần 5 và Giới thiệu sản phẩm Việt năm 2013.

Hoạt động này sẽ diễn ra từ nay đến ngày 4/8, có 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm và có nhu cầu tuyển dụng trên 2.000 lao động với các ngành nghề như: công nhân may, nhân viên bán hàng, kế toán, nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật, cán bộ quản lý tài chính, nhân viên tư vấn tài chính…Ngoài ra, tại ngày hội còn có 4 buổi nói chuyện chuyên đề về: Tầm quan trọng của học nghề và việc làm; Phương án nâng cao sức khỏe người lao động; Nhận thức của lao động nữ và định hướng nghề nghiệp; Quyền được thông tin và nghĩa vụ của người tiêu dùng.

Dịp này, Công ty L’Oreal trao 30 suất học bổng học nghề cho phụ nữ nghèo trên địa bàn TP.HCM với tổng trị giá 600 triệu đồng.


*2.000 việc làm hè cho sinh viên
Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên TP.HCM triển khai chương trình việc làm hè cho sinh viên, diễn ra từ nay đến ngày 25-8. Hoạt động thu hút 150 công ty, doanh nghiệp đăng ký tham gia với nhu cầu tuyển gấp 2.000 sinh viên làm những công việc thời vụ, bán thời gian. Liên hệ: 4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1 hoặc 1A Nguyễn Văn Lượng, Q.Gò Vấp để được tư vấn và giới thiệu việc làm. (Thanh Niên)