Người đàn ông 40 tuổi chết bình thường ven xa lộ Hà Nội

(VOH) - Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong cạnh hàng rào công trình trên xa lộ Hà Nội với nhiều vết máu trên người.

Đến hơn 14h ngày 17/7, Công an quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an (TPHCM) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân nhìn thấy một người đàn ông đi bộ trên xa lộ Hà Nội đoạn qua địa phận quận 2 (TPHCM).  Khi đến khu vực gần ngã 3 Lê Thước (phường Thảo Điền, quận 2) thì người đàn ông này đi vào lề đến cạnh rào chắn công trình metro xa lộ Hà Nội ngồi bất ngờ gục xuống, bất tỉnh.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc

Trước sự việc, một số người xung quanh tới kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên truy hô và báo với lực lượng chức năng.

Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kỳ tới xem

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân khoảng 40 tuổi mặc áo thun trắng, quần dài màu đen, trên người nạn nhân có vài vết máu.