Người dân TPHCM náo nức đi xem pháo hoa mừng năm mới 2018

(VOH) - Màn trình diễn pháo hoa tầm cao đón giao thừa tết Dương lịch 2018 ấn tượng và mãn nhãn với người dân thành phố

Từ khoảng 20 giờ 31/12, khu vực dọc theo bờ sông xung quanh đường hầm vượt sông Sài Gòn ở hai đầu quận 1 và quận 2 đã tập trung đông đảo người dân đến xem bắn pháo hoa mừng năm mới 2018. Đây là điểm bắn pháo hoa tầm cao duy nhất trong dịp này nên mọi người đều tranh thủ tìm một vị trí thuận lợi để thưởng thức màn bắn pháo hoa.

Tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, lễ hội ánh sáng thu hút hàng ngàn bạn trẻ đã tạo ra không khí hết sức náo nhiệt. Chị Huỳnh Đan Tâm ở Phú Nhuận cho biết năm nay có nhiều tiết mục rất hay, ví dụ như Tiết mục trình chiếu ánh sáng 3D lên tòa nhà UBND TP rất hấp dẫn. Trước đó, từ 18 giờ, rất nhiều bạn trẻ đã đổ về ngã tư Lê Duẩn – Pasteur, khu vực Nhà thờ Đức Bà. Anh Nguyễn Phúc Tiến – quê ở Tiền Giang lên Thành phố làm nghề xe ôm dịp này vẫn ở lại để tranh thủ phục vụ khách hàng. Anh nói dịp lễ mình phải làm việc nhưng vẫn có thể cảm nhận được không khí vui tươi chung với mọi người.

Từ 22 giờ, tình hình lượng người đổ về khu vực trung tâm ngày càng đông hơn nhưng lực lượng chức năng, đặc biệt là công an vẫn duy trì được trật tự, không để tình trạng chen lấn, xô đẩy, náo loạn xảy ra. Mọi người ai ai cũng háo hức, vui vẻ chờ đón khoảnh khắc giao thừa.

Hình: TTO

Khi phần trình diễn pháo hoa diễn ra, cả một vùng không gian rộng lớn được thắp sáng bằng những sắc màu đa dạng, biến hóa trong tiếng hò reo của người xem. Năm mới đã đến với những kỳ vọng mới cho một năm 2018 tốt đẹp hơn.