Nhân viên đoàn tàu SE6 trả lại gần 40 triệu khách bỏ quên

(VOH) - Nhân viên đoàn tàu SE6 đã trả lại chiếc túi xách màu đen cho hành khách bỏ quên gồm nhiều giấy tờ tùy thân và tiền trị giá tới hơn 37 triệu đồng.

Tối 20g ngày 4/4, đoàn tàu SE6 xuất phát từ ga Sài Gòn đã dừng lại ga Hà Nội theo đúng lịch trình để hành khách xuống tàu.

Nhân viên đoàn tàu SE6 trả lại gần 40 triệu khách bỏ quên

 Chị Nhung nhận lại toàn bộ tài sản. Ảnh Đại Đoàn Kết

Khi đang dọn dẹp vệ sinh trên tàu, nhân viên Trần Đức Kha phát hiện một túi xách màu đen tại toa số 5  gồm nhiều giấy tờ tùy thân và một bịch tiền trị giá tới hơn 37 triệu đồng. 

Ngay lập tức, anh Kha báo cáo với Trưởng tàu Trần Khánh Tâm xử lý.

Đối chiếu với sơ đồ hành khách, đây là khách hàng tên Hà Thị Nhung (33 tuổi) đi từ ga Thanh Hóa ra Hà Nội. Trưởng tàu Tâm đã chủ động liên hệ với hành khách và bàn giao toàn bộ tài sản lại cho chị Nhung.

Nhận lại số tài sản bị mất, chị Nhung xúc động kể: “Tôi mua vé tàu từ Thanh Hóa ra Hà Nội. Khi tới ga, do có nhiều đồ đạc mà lại bận gọi điện thoại với người thân nên không hay biết mình để quên túi đồ. Khi về tới phòng trọ của em gái cách ga khoảng 4 km mới giật mình nhớ ra. Khi quay trở lại ga, tôi chỉ sợ có hành khách khác trên tàu đã cầm nhầm túi xách của mình bởi lúc xuống tàu trời đã khuya, mọi người chen lấn nhau đi dễ nhầm lẫn. Không ngờ vẫn nhận lại đầy đủ không thiếu một thứ gì. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các thành viên đội tàu SE6 ”.