Nhiều tài khoản giả mạo bệnh viện Chợ Rẫy xuất hiện trên mạng

(VOH) - Thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản mang tên bệnh viện Chợ Rẫy dù bệnh viện chưa có chủ trương tạo tài khoản fanpage và các trang mạng xã hội khác.

Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy vừa phát đi thông tin cảnh báo, mọi thông tin về hoạt động của Bệnh viện đã và sẽ tiếp tục được đăng duy nhất tại website chính thống của Bệnh viện là “choray.vn”. Vì vậy, bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về thông tin cũng như hoạt động của các tài khoản khác.

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hạng “đặc biệt”, trực thuộc Bộ Y tế, bên cạnh chức năng điều trị và hỗ trợ điều trị, bệnh viện còn là trung tâm nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và triển khai nhiều dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế.

Trong đó, phòng công tác xã hội thực hiện một trong những nhiệm vụ khá quan trọng là cầu nối để tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm giúp đỡ người bệnh tại đây. Do vậy, việc xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo bệnh viện Chợ Rẫy cần hết sức cảnh giác.

Bệnh viện Chợ Rẫy phát thông tin để thông báo đến bệnh nhân, đối tác cùng đồng nghiệp tránh những tình huống đáng tiếc trong việc tiếp nhận thông tin từ các tài khoản mạo danh.