Chờ...

Ninh Bình: Tìm kiếm người đàn ông mất tích 10 ngày khi vào rừng bắt ốc

VOH - Chính quyền địa phương tại tỉnh Ninh Bình và gia đình nhiều ngày qua vẫn đang tìm kiếm người đàn ông đi bắt ốc đá trong rừng từ ngày 4/6 đến nay chưa trở về nhà.

Theo UBND xã Ninh Hải (huyện Hoa Lư, Ninh Bình), một công dân ở địa phương tên Nguyễn Văn Khánh (sinh năm 1962, trú thôn Hải Nham, xã Ninh Hải) đi bắt ốc trong rừng từ ngày 4/6 đến nay chưa trở về nhà.

Trước đó, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 5/6, con gái của ông Khánh có đến xã trình báo việc không liên lạc được với ông từ chiều hôm trước.

Thời điểm liên lạc gần nhất vào đầu giờ chiều ngày 4/6, ông Khánh gọi điện thoại cho con gái nói là đi rừng bắt ốc núi, tại khu vực núi Vái Giời, trên trục đường dẫn vào khu du lịch sinh thái Thung Nham.

Khoảng 17 giờ ngày 4/6, con gái của ông Khánh có gọi điện thoại cho ông và điện thoại có đổ chuông nhưng không bắt máy.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng dân quân tự vệ, các chủ rừng, nhân viên Khu du lịch Thung Nham... tham gia tìm kiếm. Thời điểm đó, xe máy của ông Khánh dựng bên lề đường khu vực chân núi Vái Giời.

Đến nay việc tìm kiếm chưa có kết quả.

mat-tich-130624
Chính quyền địa phương và gia đình nỗ lực tìm kiếm người đàn ông mất tích - Ảnh: Vietnamnet

Nguyện vọng của gia đình là sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục tổ chức tìm kiếm trong một, hai ngày nữa, nếu không có kết quả sẽ dừng lại.

Xã Ninh Hải có khoảng 1.200ha rừng. Khu vực rừng ông Khánh đi bắt ốc giáp ranh với xã Sơn Hà (huyện Nho Quan).