Nổ lớn, 4 người bị thương

(VOH) - Khoảng 10h30 ngày 6/12 một vụ nổ bất ngờ xảy ra tại số 126D đường Trần Kế Sương, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM khiến 4 người bị thương nhập viện cấp cứu.

Hiện trường căn nhà xảy ra vụ nổ.

Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra tại tầng 4 của căn nhà trên, sau khó đen tỏa ra ngùn ngụt qua cửa sổ của căn nhà. Người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini CO2 để dập lửa.

Sau ít phút đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện 4 thanh niên nằm bất động bị bỏng nặng. Ngay sau đó, 4 người được người dân đưa vào bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. 

Tại hiện trường, căn phòng trên tầng 4 bị cháy đen. Danh tính 4 nạn nhân gồm: Tạ Quang Vũ (27n tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, ngụ Bình Tân), Phan Nguyễn Tuấn Ah (24 tuổi, ngụ quận 4), Lê Thanh Tú (24 tuổi, quê Bình Dương) nhập viện trong tình trạng bỏng 80– 90 % cơ thể đang được cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng nghiệp vụ của PCCC và công an Thành phố đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, căn nhà xảy ra vụ nổ phiá dưới là Trung tâm phân phối chế phẩm sinh học. 

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.