Chờ...

Phát hiện thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sập cầu Phong Châu

VOH - Sáng 23/9, lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sập cầu Phong Châu, xảy ra vào ngày 9/9.

Đây là một bước tiến quan trọng trong công tác cứu nạn và tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, vào khoảng 7h45 sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra tìm kiếm, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Hồng, đoạn qua khu Mộ Hạ, phường Bạch Hạc, TP Việt Trì.

Ngay sau khi phát hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì đã phối hợp với các cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông báo tới các địa phương lân cận để xác định danh tính nạn nhân.

Cau Phong Chau 2024
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu - Ảnh: TTO

Sau khi thông báo tới các gia đình có người mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu, đến khoảng 11h30 cùng ngày, gia đình ông Dương Công Chiến (sinh năm 1981, hộ khẩu thường trú tại khu 8, Đan Thượng, Hạ Hòa, Phú Thọ) đã đến nhận dạng và xác nhận thi thể là ông Chiến, người lái xe ô tô đầu kéo trong vụ tai nạn sập cầu.

Trước nguyện vọng của gia đình, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Chiến để gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ sập cầu Phong Châu vào ngày 9/9 đã khiến 8 người mất tích và 3 người được cứu sống. Đến nay, đã có 4 nạn nhân được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tiếp tục tìm kiếm những người còn mất tích, đồng thời thực hiện các biện pháp cứu nạn để phần nào giảm bớt nỗi đau cho gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai, và chính quyền địa phương cam kết sẽ làm hết sức mình để khắc phục hậu quả sau vụ sập cầu nghiêm trọng này.