Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng viếng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

(VOH) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sĩ, chiều 26/7, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng lãnh đạo các Ủy ban của Quốc hội đã đến dâng hương, hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 ở tỉnh Quảng Trị.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thay mặt Đoàn thỉnh những hồi chuông tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ; các đồng chí trong Đoàn thắp hương trên các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ và phần mộ của những người con ưu tú của quê hương, đất nước.

Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng lãnh đạo các Ủy ban của Quốc hội dâng hương tại nghĩa trang.

Cũng chiều cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Quảng Trị cũng đã đến đến thắp hương, dâng hoa đến các anh hùng liệt sĩ tại 2 Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia này.