Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo

(VOH) - Sáng nay 20/12, ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã thăm, chúc mừng Tổng Giám mục TPHCM, Hồng y Phạm Minh Mẫn và Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam).

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng Tổng Giám mục Bùi Văn Đọc

Tại Tòa Tổng Giám mục TPHCM, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thông tin đến các chức sắc, tu sĩ về tình hình kinh tế, xã hội đất nước. Theo Phó Thủ tướng, để thúc đẩy sản xuất, duy trì kinh tế phát triển bền vững, Chính phủ đã có nhiều giải pháp quyết liệt để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các thành phần kinh tế phát triển.

Các cấp Giáo hội Công giáo Việt Nam và đông đảo bà con giáo dân trên mọi miền đất nước đã đóng góp cùng các cấp chính quyền hỗ trợ, ổn định đời sống nhân dân ở những vùng thiên tai, vùng khó khăn và đóng góp nhiều nhân lực, tài lực cho sự phát triển chung của đất nước.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng Hồng y Phạm Minh Mẫn

Đến thăm Hồng y Phạm Minh Mẫn, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình mong muốn, với uy tín của mình trong Giáo hội, cũng như sự đóng góp tích cực trên nhiều mặt đối với đất nước, Hồng y Phạm Minh Mẫn tiếp tục động viên, hướng dẫn giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật Nhà nước, đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị chức sắc trong Hội đồng Giám mục, các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam)

Thăm Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam), Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đánh giá cao sự phát triển trên nhiều lĩnh vực của Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam); nhiều cơ sở thờ tự được trùng tu, xây dựng, nhiều tín đồ, điểm nhóm, chi hội phát triển nhanh.

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) tin tưởng Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo vừa được Quốc hội thông qua khi đi vào thực tế sẽ thúc đẩy sự phát triển của các tôn giáo nói chung và Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) nói riêng.