Chờ...

Phu nhân Naly Sisoulith thăm phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

VOH - Sáng 10/9, bà Naly Sisoulith, Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, đã đến thăm bà Ngô Thị Mận, Phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, và thắp hương tưởng nhớ ông.

Trong không khí xúc động, Phu nhân Naly Sisoulith đã gửi lời chia buồn chân thành tới bà Ngô Thị Mận và gia đình, bày tỏ sự kính trọng đối với cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người đã dành cả cuộc đời cống hiến cho đất nước và nhân dân Việt Nam. 

Phu nhân Naly Sisoulith thăm hỏi tình hình sức khỏe của bà Mận và chia sẻ về những khó khăn do mưa bão tại một số địa phương ở Việt Nam trong thời gian qua.

Thap nhang
Bà Naly Sisoulith, Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith thắp hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Trong buổi gặp, bà Naly Sisoulith đã thực hiện nghi lễ buộc chỉ cổ tay - một phong tục truyền thống của người Lào - với lời chúc sức khỏe, may mắn và bình an gửi tới bà Ngô Thị Mận. Hai phu nhân đã có những giây phút trò chuyện thân tình, ôn lại những kỷ niệm đẹp khi gặp nhau ở cả Việt Nam và Lào.

Phu nhân Ngô Thị Mận đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới bà Naly Sisoulith vì những tình cảm chân thành và tốt đẹp. Bà cũng chia sẻ về những kỷ niệm trong cuộc sống khi cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng còn sống tại căn nhà này.

Lao Viet
 Bà Naly Sisoulith, Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith buộc chỉ cổ tay chúc may mắn, bình an tới bà Ngô Thị Mận, Phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: TTXVN

Bà Mận cũng gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành tới Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, Phu nhân Naly Sisoulith và gia đình.

Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân diễn ra từ ngày 10 đến 13/9 theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân.