Quận 12 khánh thành 4 tuyến đường Nhà nước và nhân dân cùng làm

(VOH) - Phát biểu trong lễ khánh thành 4 tuyến đường mới trên địa bàn phường Hiệp Thành chiều 26/4, thay mặt lãnh đạo quận 12, ông Nguyễn Toàn Thắng- Phó Chủ tịch UBND quận 12 đã biểu dương và cảm ơn các hộ dân đã đóng góp tiền của và đất ở để chung tay với chính quyền quận thực hiện những công trình dân sinh trên địa bàn quận trong những năm qua.

Bốn tuyến đường HT13 nối dài; đường HT45-49; đường vào chùa Pháp Thạnh và đường vào khu Công nghiệp Quang Trung tại phường Hiệp Thành, quận 12, được triển khai thi công trong 5 tháng với tổng chiều dài trên 4.000m đường và hệ thống cống thoát nước dài hơn 3.700m. Tổng kinh phí thực hiện các công trình này trên 41 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp trên 6 tỷ đồng và hơn 7.300 m2 đất.

Được biết, những năm qua, quận 12 luôn là địa phương dẫn đầu TP.HCM trong việc vận động nhân dân tham gia chung tay thực hiện các công trình Nhà nước và nhân dân cùng làm, trong đó nổi bật là việc người dân ủng hộ đóng góp hàng chục tỷ đồng và hàng chục ngàn m

2 đất để mở rộng, bê tông nhựa hóa các tuyến hẻm và đường liên phường trên địa bàn quận. Những công trình này góp phần giúp các tuyến đường trên địa bàn quận 12 trở nên khang trang và xanh-sạch-đẹp hơn.