Quận 8: Đổi mới quy trình tiếp nhận khiếu nại, tố cáo của công dân
(VOH) - Thời gian qua, UBND quận 8 đã ban hành quy trình tiếp nhận khiếu nại, tố cáo của công dân. Theo đó, đã tiếp nhận 403 trường hợp, đã ban hành 76 văn bản để trả lời những phản ánh kiến nghị của nhân dân trên những vấn đề cụ thể như: cấp giấy chứng nhận, nước sạch, tranh tụng về mâu thuẫn.
![]() |
Ông Võ Văn Hùng - PCT UBND Quận 8 phát biểu chỉ đạo kết luận tại hội nghị công tác cải cách hành chính năm 2012 của quận. Ảnh: website quận 8 |
Xung quanh vấn đề này, phóng viên Đài đã phỏng vấn ông Võ Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND quận 8: